Dịch vụ thử nghiệm kéo màng nhựa mỏng theo ASTM D882 | Opacontrol

Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định Chất lượng Opacontrol cung cấp các dịch vụ thử nghiệm và tuân thủ trong phạm vi tiêu chuẩn ASTM D882. Tiêu chuẩn ASTM D882 này đề cập đến việc thử kéo màng nhựa mỏng (chất dẻo ở dạng tấm và màng mỏng).

1. Phương pháp thử kéo màng nhựa mỏng(film) - ASTM D882

Tiêu chuẩn ASTM D882 được sử dụng để đo lực cần thiết để phá hủy một mẫu và độ giãn mà mẫu căng, giãn dài đến điểm phá hủy. Khác với tiêu chuẩn ASTM D638, mẫu thử cho ASTM D882 có dạng hình chữ nhật, được cắt từ một tấm - màng nhựa và không cần phải có dạng hình quả tạ.

Mẫu thử sẽ được kẹp chặt vào ngàm kẹp và kéo đến khi mẫu bị đứt. Vận tốc và khoảng cách ban đầu của ngàm kẹp sẽ được điều chỉnh dựa trên độ giãn dài của mẫu thử. Chiều rộng của mẫu thử không được nhỏ hơn 5 mm và lớn hơn 25.4 mm, trong khi chiều dài của mẫu thử phải lớn hơn chiều rộng ít nhất 8 lần. Thông thường, kích thước của mẫu thử là 6 inch x 1 inch (tương đương với 200 mm x 25mm).

Download ASTM D882 Tiếng Việt+ gốc

2. Thiết bị thử nghiệm

máy đo độ bền kéo

máy đo độ bền kéo
Opacontrol sử dụng máy đo độ bền và lực kéo đứt làm thiết bị thử nghiệm chính. Ngoài ra các thiết bị cần có trong thí nghiệm kéo màng nhựa mỏng theo ASTM D882 gồm: Thước đo chiều dày, ngàm kẹp, dao cắt mẫu...

3. Dịch vụ thử kéo màng nhựa mỏng theo ASTM D882 tại Opacontrol

Trung tâm thử nghiệm và kiểm định chất lượng Opacontrol cung cấp các dịch vụ phương pháp thử tiêu chuẩn cho các đặc tính kéo màng nhựa mỏng, trong khuôn khổ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, với đội ngũ thử nghiệm viên chuyên nghiệp. 

Thử nghiệm viên được đào tạo với thiết bị công nghệ tiên tiến có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thử nghiệm, đo lường, phân tích và đánh giá. Opacontrol Hân hạnh cung cấp dịch vụ thử nghiệm trong phạm vi tiêu chuẩn ASTM D882!

 

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.com.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 024.22061628 - 1800.646480

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang