Opacontrol tham dự Triển lãm quốc tế VIETBUILD

Triển lãm quốc tế VIETBUILD là một ngày hội truyền thống mà hầu như các doanh nghiệp trong các ngành như: Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất đều quan tâm đến. Đây được coi như cầu nối giúp doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, giao lưu giới thiệu sản phẩm mới đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ. Hiện tại VietBuild là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 20 năm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế.

VietBuild HaNoi 2023 có những gian hàng thuộc ngành nghề nào?

Opacontrol tham dự vietbuid

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề với các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

VietBuild HaNoi 2023 có gì hấp dẫn ?

- Triển lãm mang lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm. Nhiều giải thưởng chất lượng được trao tặng cho các Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

- Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, Doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích Doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

- Triển lãm còn là điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan… Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình nhà ở.

Opacontrol vinh hạnh là một trong những khách mời đặc biệt của các doanh nghiệp có mặt tại triển lãm VietBuild

Nhận biết được quy mô của triển lãm mang tầm cỡ Quốc tế nên việc được mời đến triển lãm để giao lưu cùng các quý doanh nghiệp chính là một niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Dưới đây là những hình ảnh mà Opacontrol đã chụp lại được khi tham dự triển lãm: 

Opacontrol tham dự vietbuid

Opacontrol tham dự vietbuid

Opacontrol tham dự vietbuid

 

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.com.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 024.22061628 - 1800.646480

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang