Phòng thí nghiệm hóa học Opacontrol: Chuyên nghiệp và Uy tín

Trong thế giới của nền khoa học và công nghệ ngày càng phát triển, các phòng thí nghiệm hóa học đóng một vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng. Trong số những phòng thí Uy tín và chuyên nghiệp, Phòng Thí Nghiệm Hóa Học Opacontrol đã thử nghiệm hóa cho rất nhiều loại vật liệu khác nhau trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết với kết quả có độ chính xác cao và tin cậy.
 
Tham khảo:

Nhóm vật liệu xây dựng cần hợp quy theo QCVN 16:2023

Phân biệt nhựa alkyd và nhựa polyester không no

Phòng thí nghiệm hóa học Opacontrol

Phòng thí nghiệm hóa học Opacontrol thuộc Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định chất lượng Opacontrol có địa chỉ tại 25 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thành lập năm tháng 10 năm 2014 với hoạt động chính là thử nghiệm/ thí nghiệm vật liệu xây dựng, đến nay Opacontrol đã vững bước trên con đường được gần 10 năm với định vị là một tổ chức Thử nghiệm Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Tầm Nhìn và Mục TiêuPhóng thí nghiệm hóa học Opacontrol

Phóng thí nghiệm hóa học Opacontrol

Tiên phong trong Thử nghiệm, Kiểm định và Chứng nhận các lĩnh vực - sản phẩm đặc thù, chuyên sâu dựa trên nền tảng kỹ thuật và công nghệ mới. Phòng thí nghiệm hóa đóng vai trò quan trọng vào tầm nhìn của Opacontrol tương tự như phòng thí nghiệm Cơ và Lý.

Phòng Thí Nghiệm Hóa Học Opacontrol được thành lập với tầm nhìn xây dựng một môi trường nghiên cứu và phát triển chất lượng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng ở khía cạnh hóa học. Mục tiêu hàng đầu của phòng thí nghiệm là kiểm tra tính chất hóa học trong vật liệu xây dựng từ đó đưa ra kết quả chính xác về thành phần hóa học trong vật liệu đó.

Lĩnh vực hoạt động của phòng thử nghiệm hóa Opacontrol

Phòng Thí Nghiệm Hóa Học Opacontrol tự hào về việc đang thực hiện thử nghiệm hóa chất và các sản phẩm phục vụ cho ngành xây dựng. Các lĩnh vực chính bao gồm:

Thí nghiệm hóa chất

Xi măng, phụ gia cho xi măng và bê tông

Thử nghiệm cho nhóm vật liệu hoàn thiện

Thử nghiệm hóa cho các vật liệu khác

máy phân tích quang phổ

máy phân tích quang phổ
Những nhóm vật liệu khác có chỉ tiêu về hóa học Phòng thí nghiệm hóa Opacontrol có thể đáp ứng. Phòng Thí Nghiệm Hóa Học Opacontrol không chỉ tập trung vào nhóm vật liệu xây dựng, mà còn đặt mục tiêu sang nhiều nhóm vật liệu khác. Đội ngũ thử nghiệm viên của phòng thí nghiệm đạt trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng thách thức các vấn đề khó khăn và thực hiện các dự án độc đáo.

Dịch vụ Thử nghiệm/ Thí nghiệm hóa tại Opacontrol

Phòng Thí Nghiệm Hóa Học Opacontrol nói riêng và Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định chất lượng Opacontrol nói chung chính là nơi các Doanh nghiệp tin tưởng. Với tầm nhìn rộng mở, cam kết với sự đổi mới và tạo ra những thay đổi tích cực, phòng thí nghiệm này hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng góp quan trọng vào sự tiến bộ của ngành vật liệu xây dựng.
 
Chúng tôi cam kết:
 
✅Trả kết quả đúng thời gian
✅Công bằng, hiệu quả, chính xác và minh bạch
✅Thông tin khách hàng bảo mật
✅Chi phí tốt, không phát sinh
 
Hãy liên hệ Opacontrol nếu bạn có nhu cầu thử nghiệm về tính chất hóa học của vật liệu nhé. Đừng ngần ngại liên hệ hotline: 1800.646480 để được tư vấn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây:
 

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.com.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 024.22061628 - 1800.646480

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang