Tiêu chuẩn ASTM A123- Mạ kẽm nhúng nóng -pdf bản tiếng Việt, tiếng Anh full

Tiêu chuẩn ASTM A123 là một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong lĩnh vực mạ kẽm (mạ kẽm) bằng quy trình nhúng nóng trên các sản phẩm sắt thép. Tiêu chuẩn này áp dụng cho mạ kẽm trên các sản phẩm sắt thép được làm từ các hình dạng được cán, rèn, đúc, tấm, thanh và dải.

Tiêu chuẩn ASTM A123 không chỉ áp dụng cho các sản phẩm đã được chế tạo mà còn bao gồm cả các sản phẩm không được chế tạo. Điều này bao gồm các sản phẩm thép lắp ráp, chế tạo thép kết cấu, các ống lớn đã được uốn hoặc hàn trước khi mạ, và các sản phẩm dây được chế tạo từ dây thép không tráng. Đặc biệt, tiêu chuẩn này cũng áp dụng cho các vật rèn bằng thép và vật đúc bằng sắt được kết hợp thành các mảnh được chế tạo trước khi mạ hoặc có kích thước quá lớn để quay ly tâm. Mục tiêu của tiêu chuẩn này là đảm bảo chất lượng và hiệu suất của quá trình mạ kẽm và sản phẩm sắt thép cuối cùng.

Tiêu chuẩn ASTM D4607-14

Tiêu chuẩn ASTM A751

1. Tìm hiểu về Tiêu chuẩn mạ kẽm nhúng nóng ASTM A123

Tiêu chuẩn ASTM A123 về mạ kẽm nhúng nóng không chỉ là một trong những tiêu chuẩn của ASTM mà còn là tiêu chuẩn quan trọng dành riêng cho việc mạ kẽm nhúng nóng trên các sản phẩm sắt và thép. Điều này đảm bảo rằng các vật liệu được sử dụng trong sản xuất, từ vật liệu đến quy trình mạ kẽm, đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Ngoài ra, trong tiêu chuẩn ASTM A123 còn có các tiêu chuẩn liên quan khác như tiêu chuẩn thép SS400, tiêu chuẩn A200, và tiêu chuẩn ASTM A126, tạo nên một hệ thống tiêu chuẩn toàn diện để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của sản phẩm cuối cùng.

2. Tải xuống Tiêu chuẩn ASTM A123 pdf miễn phí

►►Link tải Tiêu chuẩn ASTM A123 bản gốc, bản tiếng Việt pdf Miễn phí: Link driver

►►Tải Tiêu chuẩn ASTM A53 miễn phí full tiếng việt bản pdf, doc

Doanh nghiệp có nhu cầu về các dịch vụ Kiểm định, Chứng nhận và Thử nghiệm các sản phẩm vlxd tuân theo tiêu chuẩn nước ngoài như astm xin vui lòng liên hệ công ty TNHH Chứng Nhận Và Kiểm Định Chất Lượng Opacontrol. Hotline: 1800.646480 - email opa@opacontrol.vn.

 

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.com.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 0946868029 - 1800.646480

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang