Tải ngay ASTM A751 pdf phiên bản tiếng Việt

Tiêu chuẩn ASTM A751 định rõ các phương pháp phân tích hóa học được sử dụng để xác định thành phần hóa học của sản phẩm thép. Bằng cách sử dụng các quy trình được chỉ định trong tiêu chuẩn này, các nhà sản xuất và người tiêu dùng có thể tải xuống Tiêu chuẩn ASTM A751 pdf miễn phí tại bài viết này của OPACONTROL.

1. Phạm vi áp dụng

1.1 Các phương pháp thử nghiệm, thực hành và thuật ngữ này bao gồm các định nghĩa, phương pháp tham khảo, và hướng dẫn liên quan đến phân tích hóa học của thép, thép không gỉ và các hợp kim liên quan. Nó bao gồm cả kỹ thuật hóa chất ướt và dụng cụ.

1.2 Các hướng dẫn được cung cấp để xử lý các yêu cầu về hóa chất, phân tích sản phẩm, các nguyên tố còn sót lại và các tiêu chuẩn tham chiếu cũng như để xử lý và báo cáo dữ liệu phân tích hóa học.

1.3 Các phương pháp, thực hành và thuật ngữ thử nghiệm này chỉ áp dụng cho các tiêu chuẩn sản phẩm bao gồm các phương pháp, thực hành và thuật ngữ thử nghiệm này hoặc các bộ phận của chúng theo yêu cầu.

1.4 Trong trường hợp có xung đột, các yêu cầu về thông số kỹ thuật của sản phẩm sẽ được ưu tiên hơn các yêu cầu của các phương pháp, thực hành và thuật ngữ thử nghiệm này.

1.5 Cần chú ý đến ISO/IEC 17025 khi có thể cần thông tin về tiêu chí đánh giá các phòng thử nghiệm.

1.6 Tiêu chuẩn này không nhằm mục đích giải quyết tất cả các vấn đề về an toàn, nếu có, liên quan đến việc sử dụng tiêu chuẩn này. Người sử dụng tiêu chuẩn này có trách nhiệm thiết lập sự chấp thuận các loại thép hợp kim trung bình và cao tương tự khác thực hành an toàn và sức khỏe riêng và xác định khả năng áp dụng các giới hạn quy định trước khi sử dụng.

2. Tải/ Download Tải ngay ASTM A751 miễn phí

►►Link tải ASTM A751 tiếng Việt Đầy đủ Miễn phí: Link driver

►►Tải Astm D4607-14 miễn phí full tiếng việt bản pdf, doc

Doanh nghiệp có nhu cầu về các dịch vụ Kiểm định, Chứng nhận và Thử nghiệm, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH Chứng Nhận Và Kiểm Định Chất Lượng Opacontrol. Hotline: 1800.646480 - email opa@opacontrol.vn.

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.com.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 0946868029 - 1800.646480

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang