[Danh sách] Tổ chức chứng nhận ISO tại Việt Nam Uy tín & chất lượng | OPAControl News

Chứng nhận ISO là việc được một tổ chức chứng nhận đánh giá và cấp cho Giấy chứng nhận ISO (dẫn link). Tìm kiếm tổ chức chứng nhận ISO chuyên nghiệp. uy tín, nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả là việc các doanh nghiệp khó khăn đưa ra quyết định. Opacontrol xin gợi ý và cung cấp với mong muốn giúp được quý khách lựa chọn ra được tổ chức phù hợp với doanh nghiệp mình.

1. Tổ chức chứng nhận ISO là gì?

Tổ chức chứng nhận ISO

Tổ chức chứng nhận ISO

Tổ chức chứng nhận ISO là tổ chức bên thứ ba độc lập thực hiện tiến hành các hoạt động như thử nghiệm, đánh giá, chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm/dịch vụ/quá trình/môi trường phù hợp với tiêu chuẩn hoặc quy chuẩn tương ứng. Đánh giá bên thứ ba là loại hình đánh giá do tổ chức độc lập bên ngoài hay còn gọi là tổ chức chứng nhận. Nhưng không phải tổ chức chứng nhận nào cũng đủ năng lực để cấp tất cả các chứng nhận ISO.

Các chứng nhận ISO mà các tổ chức có thể cấp:

Chứng nhận ISO 9001 - Hệ thống quản lý chất lượng

2. Lựa chọn tổ chức cấp chứng nhận ISO

Có những tiêu chí hay dấu hiệu nhận biết  sau để lựa chọn tổ chức có năng lực chứng nhận uy tín.

  • Các tổ chức chứng nhận ISO phải có giấy phép đăng ký hoạt động chứng nhận theo Nghị định 107/2016/NĐ-sassCP, giấy phép đăng ký kinh doanh, hồ sơ năng lực, nhân sự tham gia

  • Tổ chức cấp ISO phải được cơ quan Nhà nước ( Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, Bộ Khoa Học và Công Nghệ, Bộ Xây Dựng…) có thẩm quyền cấp phép cho tổ chức chứng nhận hoạt động đánh giá sự phù hợp đối với sản phẩm/hàng hoá/quá trình/dịch vụ/môi trường…

  • Tổ chức chứng nhận ISO phải được cấp phép, giấy chỉ định công nhận năng lực tiến hành đánh giá chứng nhận bởi tổ chức công nhận.

3. Danh sách tổ chức chứng nhận ISO

Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý ISO là điều kiện cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động ở mọi ngành nghề, lĩnh vực. Việc lựa chọn giữa các tổ chức chứng nhận bây giờ cũng là điều khó khăn cho các doanh nghiệp. Để thuận tiện hơn cho việc so sánh và đánh giá, chúng tôi xin liệt kê một số các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận phù hợp, uy tín:

Danh sách các tổ chức chứng nhận ISO :

a. OPACONTROL - Trung tâm chứng nhận và kiểm định chất lượng 

Tổ chức chứng nhận ISO

Công ty chứng nhận iso Opacontrol

Là tổ chức chứng nhận uy tín tại Việt Nam. Con số chứng nhận cấp cho các công ty/doanh nghiệp đã lên đến hàng trăm hồ sơ. Opacontrol được Bộ Xây Dựng cấp Giấy chứng nhận số 145/CNĐKCN-BXD về Đăng ký hoạt động chứng nhận đối với ngành xây dựng trong lĩnh vực chứng nhận sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng phù hợp tiêu chuẩn.

Với đội ngũ chuyên gia - chuyên viên chuyên môn cao, Opacontrol đã được khách hàng tín nhiệm tuyệt đối. Các dịch vụ chứng nhận nổi bật là Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001(dẫn link).

Với tầm nhìn của một tổ chức tiên phong trong ứng dụng kỹ thuật, công nghệ, cùng sứ mệnh gắn kết để sáng tạo và bồi đắp phẩm chất nhân sự bằng các giá trị cốt lõi, Opacontrol đảm bảo được tính độc lập, công bằng, khách quan trong hoạt động thử nghiệm, kiểm định và chứng nhận sản phẩm - hàng hoá.

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng

  • Hồ Chí Minh: Đường 109 Phước Long B, Thủ Đức

  • Đà Nẵng: 3 Phạm Hùng, Hoà Châu, Hoà Vang

  • Tây Nam Bộ: 309 ấp Tân Thuận, Bình Trực, Châu Thành, Tiền Giang

HOTLINE: 1800.646480

Email: opa@opacontrol.vn

b. VINACONTROL CE - Công ty CP Chứng nhận và kiểm định Vinacontrol

Tổ chức chứng nhận ISO VINACONTROL CE

Tổ chức chứng nhận ISO VINACONTROL CE(ảnh từ vinacontrolce.vn)

Vinacontrol hoạt động thông qua sự công nhận của Văn phòng chất lượng Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự nhiều và chuyên nghiệp, Vinacontrol cung cấp dịch vụ chứng nhận trong nhiều lĩnh vực. Là một tổ chức chứng nhận, kiểm định và đào tạo độc lập, các hoạt động được thực hiện và tuân thủ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng.

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Nguyễn Du, Hai Bà Trưng 
  • Hồ Chí Minh: Nguyễn Xí, Bình Thạnh
  • Đà Nẵng: Chính Gián, Thanh Khê

c. BSI - Tổ chức chứng nhận Anh Quốc

Là tổ chức chứng nhận hàng đầu trên thế giới và có trụ sở tại Việt Nam, được công nhận bởi các tổ chức công nhận quốc tế như UKAS, ANAB. Các dịch vụ chứng nhận cũng đa dạng: ISO 22000, HACCP, ISO 45000,TCVN ISO 13485/ISO 13485…

Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Đa Kao, Quận 1

d. SGS - Công ty TNHH SGS Việt Nam 

Là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giám định, thẩm tra hoạt động qua mạng lưới các văn phòng và các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới 

Các dịch vụ chứng nhận như: FSSC 22000, GMP, SA8000, BRC,...

Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Nguyễn Thị Mai Khai, Quận 3 

e. Bureau Veritas - Tổ chức chứng nhận của Anh 

Chứng nhận của Bureau Veritas được thừa nhận rộng rãi trên thế giới thông qua sự công nhận của UKAS

Các dịch vụ chứng nhận như: ISO 22000, OHSAS 8001, ISO 45001, IATF 16949,...

Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Cộng Hoà, Tân Bình 

4. Tại sao nên chọn Opacontrol

Opacontrol được thành lập do Sở Kế Hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp với tên chính thức là Công ty TNHH Chứng Nhận Và Kiểm Định Chất Lượng Opacontrol với hoạt động chính thử nghiệm, thí nghiệm vật liệu xây dựng.

Để kịp thời đáp ứng và thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sự đa dạng cũng như chất lượng dịch vụ, Opacontrol.com.vn được Bộ Xây Dựng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động chứng nhận đối với ngành xây dựng trong lĩnh vực chứng nhận sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng phù hợp tiêu chuẩn.

Opacontrol kết hợp cả phòng thử nghiệm và chứng nhận mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, không cần mất quá nhiều thời gian để kết hợp với các đơn vị khác nhau. Opacontrol liên tục nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ mới, đổi mới và cải tiến thường xuyên để tăng hiệu quả sử dụng và tái đầu tư các nguồn lực vào sản phẩm, dịch vụ, quá trình 

Với danh sách trên, quý khách hàng có thể tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn cho mình tổ chức chứng nhận thích hợp.

Tham khảo thêm:

Lợi ích của iso 9001 là gì

FDA là gì? Chứng nhận tiêu chuẩn FDA

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang